0985538080
HỆ THỐNG VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ (VIETTEL OFFICE)
Hệ thống Quản văn bản và điều hành tác nghiệp là phần mềm giúp số hóa công tác quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp, cung cấp các tính năng hỗ trợ hoạt động, tự động quản lý quy trình nghiệp vụ văn phòng với hiệu quả công việc cao:
  • Quản lý, xử lý văn bản đến và đi
  • Xử lý, giải quyết công việc thông qua hồ sơ công việc
  • Khai thác, trao đổi thông tin trong nội bộ đơn vị và với bên ngoài, đảm bảo tính an toàn, bảo mật.
Chi tiết Giải pháp
Hình thức cung cấp đa dạng

Hình thức cung cấp đa dạng

Viettel Office được kinh doanh đa dạng dưới nhiều hình thức: cho thuê dịch vụ Subscription; Bán đứt phần mềm thương mại - License; Dự án cung cấp khả năng chỉnh sửa tùy theo nhu cầu khách hàng.

Văn phòng điện tử không giấy tờ

Văn phòng điện tử không giấy tờ

Hỗ trợ chuyển đổi mô hình làm việc văn phòng giấy tờ truyền thống sang văn phòng điện tử. Số hóa toàn bộ dữ liệu về văn bản, hồ sơ doanh nghiệp, lưu trữ tập trung trên một hệ thống giúp việc tra cứu và theo dõi dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian sàng lọc và tìm kiếm.

Hỗ trợ công tác điều hành, quản lý

Hỗ trợ công tác điều hành, quản lý

Hỗ trợ công tác điều hành và quản lý công việc trong tổ chức, doanh nghiệp. Cho phép lãnh đạo điều hành công việc mọi lúc mọi nơi một cách linh hoạt; Nhân viên nhanh chóng nắm bắt được chỉ đạo, nhiệm vụ được giao qua các thông báo, tin tức nội bộ.

Khả năng tích hợp

Khả năng tích hợp

  • Hỗ trợ ký số văn bản bằng SimCA, tích hợp USB Token, chữ ký số MySign
  • Triển khai đa thiết bị: web (firefox, chorme); app (smartphone, ipade, table) trên cả hệ điều hành IOS và Android
Quản lý văn bản

Quản lý văn bản

Quản lý, lưu trữ và thiết lập linh hoạt quy trình xử lý văn bản đến, văn bản đi cùng các văn bản nội bộ trong doanh nghiệp

Ký số - Ký điện tử

Ký số - Ký điện tử

Quản lý toàn trình luồng trình ký văn bản một cách linh hoạt, tự động. Hỗ trợ tích hợp chữ ký số (Ký USB Token, Sim CA, MySign,..

Quản lý lịch họp

Quản lý lịch họp

Quản lý lịch biểu theo từng vai trò, phòng ban: lịch lãnh đạo, lịch cá nhân, lịch đơn vị chi tiết theo từng giờ, ngày/tuần/tháng

Quản lý công việc

Quản lý công việc

Quản lý giao việc, theo dõi, cập nhật tiến độ và đánh giá kết quả thực hiện cho phòng ban, cá nhân trong đơn vị theo từng vai trò: Xử lý chính, Phối hợp, Nhận để biết. Cho phép tạo lập, thêm mới công việc dựa trên các văn bản, công việc khác liên quan.

Truyền thông nội bộ

Truyền thông nội bộ

Tạo lập và quản lý tin tức truyền thông nội bộ dưới dạng các bản tin thông báo trong phạm vi tùy chỉnh (cá nhân, phòng ban, toàn đơn vị). 

Báo cáo đa dạng

Báo cáo đa dạng

Cho phép xuất báo cáo chi tiết theo từng phân hệ tính năng:

  • Báo cáo thống kê số lượng văn bản theo trạng thái (đã giải quyết, chưa giải quyết, đã quá hạn,...)
  • Báo cáo lịch tuần lãnh đạo, lịch tuần đơn vị
  • Báo cáo thống kê tình hình xử lý công việc theo từng cá nhân, đơn vị phòng ban
Nâng cao hiệu quả và quản lý công việc

Nâng cao hiệu quả và quản lý công việc

  • Quản lý công việc một cách minh bạch, lịch làm việc rõ ràng, không bị chồng chéo
  • Tạo môi trường trao đổi, thảo luận thông tin nhanh chóng, chính xác, rút ngắn thời gian xử lý công việc
  • Hỗ trợ lãnh đạo điều hành và quản lý mọi lúc, mọi nơi (cho phép người dùng truy cập hệ thống tại bất kỳ đâu - kể cả trong trường hợp đi công tác nước ngoài)
Dễ dàng quản lý, tra cứu, tìm kiếm văn bản

Dễ dàng quản lý, tra cứu, tìm kiếm văn bản

  • Dễ dàng quản lý, tra cứu, tìm kiếm văn bản liên quan đến công việc đang xử lý
  • Hỗ trợ văn thư phân phối, lưu chuyển văn bản đơn giản không phải photo, in ấn, đi lại nhiều lần thông qua nghiệp vụ nhận và chuyển văn bản

 

Cộng tác doanh nghiệp

Cộng tác doanh nghiệp

  • Truyền đạt thông báo, ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo đến các bộ phận một cách nhanh chóng, chính xác thông qua công văn hoặc tin tức nội bộ
  • Tăng cường làm việc cộng tác giữa cá nhân, bộ phận ngay trên luồng nghiệp vụ, hỗ trợ trao đổi, chia sẻ dữ liệu, thông tin dễ dàng chỉ bằng click chuột
Tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân lực

Tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân lực

  • Tiết kiệm chi phí giấy tờ, in ấn, mua sắm văn phòng phẩm và máy móc thiết bị
  • Tiết kiệm chi phí lưu trữ, vận chuyển công văn
  • Tối ưu hóa thời gian tìm kiếm, xử lý văn bản và tra cứu, theo dõi hồ sơ
  • Tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực trong việc lưu trữ hồ sơ văn bản
Đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu

Đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu

  • Số hóa toàn bộ giấy tờ, văn bản, hồ sơ,.. của doanh nghiệp, lưu trữ an toàn trên một hệ thống cơ sở dữ liệu duy nhất.
  • Phân quyền theo mô hình phân cấp người dùng: giới hạn truy cập, sử dụng và thiết lập quản lý văn bản, dữ liệu một cách chặt chẽ, linh động. Giảm tối đa các rủi ro về rò rỉ hoặc mất dữ liệu

  • Bộ Công thương
  • Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
  • Thanh tra Chính phủ
  • UBND tỉnh Yên Bái
  • Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Tỉnh Thanh Hóa

  • Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Eximbank
  • Công Ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam
  • Tổng Công ty cổ phần Bia rượu Nước giải khát Hà Nội - Habeco
  • Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
  • Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  • Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam PVPower
Bảng giá Giải pháp
Gói dịch vụ phần mềm (Thuế VAT: 10%)
Gói VO_A1

Giá gói trước VAT

200,000
VNĐ/tháng

Số lượng user tối đa

5
users
Gói VO_A2

Giá gói trước VAT

360,000
VNĐ/tháng

Số lượng user tối đa

10
users
Gói VO_A3

Giá gói trước VAT

510,000
VNĐ/tháng

Số lượng user tối đa

15
users
Gói VO_A4

Giá gói trước VAT

680,000
VNĐ/tháng

Số lượng user tối đa

20
users
Gói VO_A5

Giá gói trước VAT

8,000,000
VNĐ/tháng

Số lượng user tối đa

25
users
Gói dịch vụ phần mềm (Thuế VAT: 10%)
Gói VO_01

Giá gói trước VAT

960,000
VNĐ/tháng

Số lượng user tối đa

30
users
Gói VO_03

Giá gói trước VAT

1,390,000
VNĐ/tháng

Số lượng user tối đa

50
users
Gói VO_08

Giá gói trước VAT

2,070,000
VNĐ/tháng

Số lượng user tối đa

100
users
Gói VO_13

Giá gói trước VAT

3,600,000
VNĐ/tháng

Số lượng user tối đa

200
users
Gói VO_18

Giá gói trước VAT

4,500,000
VNĐ/tháng

Số lượng user tối đa

300
users
Gói lưu trữ mua thêm (trước VAT)

Thuế VAT: 10%

5,000 VNĐ/user/tháng
Dung lượng lưu trữ/user: 500MB
CHÍNH SÁCH DÙNG THỬ DỊCH VỤ 
  • Triển khai dùng thử miễn phí cho khách hàng trải nghiệm 
  • Số lượng user dùng thử tối đa/khách hàng: 50 users
  • Thời gian dùng thử tối đa: 3 tháng
  • Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ đăng ký dùng thử dịch vụ theo yêu cầu
  • Bán License phần mềm Viettel Office với tập danh sách chức năng được định nghĩa sẵn, không customize theo yêu cầu, triển khai trên hạ tầng của khách hàng
  • Viettel thực hiện cài đặt cho khách hàng
  • Bảo hành License trong 12 tháng
  • Thuế VAT: Không chịu thuế

GÓI KHỞI TẠO

Khởi tạo dịch vụ trước khi sử dụng, cụ thể: 

  • Khảo sát dữ liệu đầu vào
  • Lấy thông tin người dùng (tài khoản)
  • Quy trình/ luồng xử lý văn bản
  • Khởi tạo đơn vị, tài khoản
  • Khởi tạo và kiểm tra luồng đơn vị
Gói phần mềm
Base license

Nhóm chức năng cơ bản

95,000,000
VNĐ/Base license
Advanced license

Nhóm chức năng nâng cao, không bắt buộc tùy theo nhu cầu của khách hàng

30,000,000
VNĐ/Advanced license
Gói phần mềm
Block Users

Theo số lượng Users sử dụng

15,000,000
VNĐ/Block users

Block Users

= 50 users

Số lượng Block Users

= Số lượng Users khách hàng muốn sử dụng/50
Gói đào tạo
  • Đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm cho cán bộ quản trị, quy mô gồm:
  • 1 lớp, số lượng học viên tối đa 30 người
  • Đào tạo trực tuyến
  • 1 giảng viên, 1 trợ giảng
  • (Với các gói đào tạo khác sẽ báo giá theo thực tế)
Gói bảo hành mở rộng
  • Là gói bảo hành, bảo trì license, áp dụng từ năm thứ 2 khi mua license
  • Thời gian sử dụng: 12 tháng
  •